Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Rọ đá, vải địa kỹ thuật dùng trong dự án kè bảo vệ khu công viên Mũi Đèn Đỏ và khu nhà ở đô thị Phường Phú Nhuận, Quận 7, TP.HCM

Rọ đá, vải địa kỹ thuật dùng trong dự án kè bảo vệ khu công viên Mũi Đèn Đỏ và khu nhà ở đô thị Phường Phú Nhuận, Quận 7, TP.HCM

Hiện tượng sạt lỡ hai bên bờ sông khu côn viên Mũi Đèn và khu nhà ỏ đô thị phường Phú Nhuận, Quận 7, ngày càng nghiêm trọng, gây mất an toàn cho người dân. Vì vậy, dự án kè rọ đá bảo vệ hai bên bờ sông được thực hiện nhằm chống sạt lỡ, đồng thời tạo cảnh quan xinh đẹp để mọi người vui chơi giải trí.

Thiết kế rọ đá.

- Rọ đá dùng trong dự án là rọ đá có kích thước lớn (5x2x0.3)m - có 04 vách ngăn (hay còn gọi là thảm đá (5x2x0.3)m. Rọ đá có kích thước lớn, khi bỏ đá vào trong rọ thì rọ sẽ có trọng lượng lớn, ngăn ngừa hiện tượng rọ bị dịch chuyển hoặc dòng nước cuốn trôi. Ngoài ra, rọ đá có kích thước lớn sẽ ít tốn nguyên liệu và nhân công gia công, vì vậy rọ đá có kích thước lớn sẽ có giá thành rẽ hơn.

- Mắc lưới rọ đá có kích thước (80 x 100)mm

- Đường kính dây đan: 2.7mm

- Đường kính dây viền: 3.4mm

- Bọc nhựa PVC: 1.1mm

- Kích thước rọ đá: (5x2x0.3)m, 04 vách ngăn.

Thép sử dụng trong rọ đá:

- Cường độ chịu kéo đứt lõi thép: 480 N/mm2

- Độ giãn dài khi kéo đứt: 13%

- Trọng lượng kẽm mạ: 65g/m2.

Nhựa PVC sử dụng làm lớp vỏ bọc.

- Nhựa PVC được sử dụng là nhựa nguyên sinh được thêm phụ gia kháng tia cực tím giúp lớp nhựa PVC bền với môi trường.

Hình ảnh rọ đá sản xuất tại kho

Hình ảnh rọ đá sản xuất tại kho

Vải địa kỹ thuật

- Vải địa kỹ thuật dùng trong kè là vải địa kỹ thuật không dệt nhằm tạo tầng lọc nước, ngăn dòng nước cuốn trôi hạt cát bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét