Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Ro đá – Rọ Đá Mạ Kẽm – Tại Tp. Đà Nẵng

Ro đá – Rọ Đá Mạ Kẽm – Tại Tp. Đà Nẵng

Tp. Đà Nẵng là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương, nằm ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên của Việt Nam. Tp. Đà Nẵng là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế của vùng, đồng thời có vị trí quân sự chiến lược quan trọng của Việt Nam. Hệ thống sông ngòi đi qua Tp. Đà Nẵng bắt nguồn từ Quảng Nam, phía tây và tây bắt đổ ra biển đông, nên sông ngắn và dóc, hai bên bờ sông được gia cố bằng kè để chống sạc lỡ, đảm bảo sự an toàn cho người dân sinh sống, làm việc. Kè rọ đá là thiết kế được sử dụng phổ biến vì những đặc tính sau:

Đặc tính của rọ đá:

- Rọ đá được đan bằng máy, mắt lưới được xoắn hai vòng xoắn kép giúp phân phân tán lực tác dụng lên thành rọ tốt, giúp rọ căn bằng hơn, đặt biệt trong những nơi có địa hình phức tạp.

- Rọ đá được sản xuất bằng máy, công suất lớn, chi phí sản xuất thấp, chất lượng sản phẩm cao, đáp ứng yêu cầu tiến độ của công trình.

Rọ đá được đóng thành kiện, dễ vận chuyển, bóc xếp.

- Thi công thả rọ đá đơn giản.

- Tận dụng nguồn đá hộc tại chổ.

Rọ đá tại Tp. Đà Nẵng

Quy mô thị trường Đà Nẵng nhỏ, công nhân tay nghề cao ít nên chi phí sản xuất trên một đơn vị sản phẩm tại Đà Nẵng sẽ cao hơn so với sản phẩm được sản xuất tại Tp. HCM và vận chuyển đến chân công trình. Vì vậy, tại Đà Nẵng không có nhà máy sản xuất rọ đá

Nếu Quý khách hàng có công trình cần dùng rọ đá, Quý khách hàng đừng ngại liên lạc với chúng tôi, cho chúng tôi biết một số thông tin về dự án, số lượng dùng, chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất.

Hình ảnh rọ đá được sản xuất, đóng kiện tại xưởng.

Hình ảnh rọ đá được sản xuất, đóng kiện tại xưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét