Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Ro đá – Rọ Đá Mạ Kẽm – Tại Quảng Nam

Ro đá – Rọ Đá Mạ Kẽm – Tại Quảng Nam

Quảng Nam nằm tại ở Miền Trung Việt Nam, phía đông giáp biển đông, phía tây giáp Lào, là một trong những địa phương phát triển nhất miền trung. Tuy nhiên địa hình của Quảng Nam cao ở hướng nam và thấp ở hướng đông, nhiều sông nhỏ nên hay bị xói mòn, sạt lỡ ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất của người dân. Vì vậy, hai bên bờ sông được xây dựng kè để ngăn chặn xói mòn, sạt lở. Dựa trên những ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, dễ thi công, bền với môi trường và ngăn ngừa xói mòn sạt lỡ tốt nên rọ đálà loại kè được sử dụng phổ biến trong các công trình kè sông.

Rọ đá tại Quảng Nam trước đây được đang thủ công, các mắc lưới không đều, không chắc chắn nên phân tán lực kém. Ngoài ra, chi phí nhân công cao, năng suất thấp và phế liệu nhiều đã đẩy giá thành sản phâm lên cao. Ngày nay, rọ đá đan tay đã không còn được sử dụng trong các công trình đê kè.

Tuy nhiên, quy mô thị trường Quảng Nam nhỏ, công nhân tay nghề cao ít nên chi phí sản xuất trên một đơn vị sản phẩm tại Quảng Nam sẽ cao hơn so với sản phẩm được sản xuất tại Tp. HCM và vận chuyển đến chân công trình. Vì vậy, tại Quảng Nam không có nhà máy sản xuất rọ đá.

Nếu Quý khách hàng có công trình cần dùng rọ đá, Quý khách hàng đừng ngại liên lạc với chúng tôi, cho chúng tôi biết một số thông tin về dự án, số lượng dùng, chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất.

Hình ảnh rọ đá được sản xuất, đóng kiện tại xưởng.

Hình ảnh rọ đá được sản xuất, đóng kiện tại xưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét